สัมผัสการ camping ที่เหนือกว่าในหน้าหนาวนี้ไปกับ T-Evergreen Adventure

หลายคนคงได้ทราบข่าวดีจากทางกรมอุตุนิยมวิทยากันแล้วว่าปีนี้ประเทศไทยจะหนาวกว่าปีที่ผ่านมา โดยกรมอุตุฯ คาดการณ์ว่าเราจะเข้าสู่หน้าหนาวในช่วงสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนตุลาคมไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ถึงแม้จะหนาวช้ากว่าปกติไปหนึ่งสัปดาห์แต่ก็คุ้มค่าการรอคอยเพราะในปีนี้อุณหภูมิเฉลี่ยต่ำสุดอยู่ที่ 20-21 องศาเซลเซียสซึ่งต่ำกว่าปีที่ผ่านมา และบริเวณตอนบนของภาคเหนือและภาคอีสานหรือบริเวณยอดดอยนั้นจะมีอุณหภูมิต่ำสุด 8-9 องศาเซลเซียสกันเลยทีเดียว รวมถึงบริเวณปริมณฑลเองก็จะมีอุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 15-16 องศาเซลเซียสด้วย 

ดังนั้นไม่ว่าจะไปเดินป่าตั้งแคมป์บนดอยกับกลุ่มเพื่อน หรือขับรถออกจากกรุงเทพไม่กี่นาทีไปสัมผัสอากาศหนาวชิล ๆ ที่นอกเมืองกับครอบครัวก็ฟินไม่แพ้กัน แต่ไม่ว่าจะไปที่อย่าลืมที่จะเตรียมอุปกรณ์แคมปิ้งสำคัญให้พร้อม รวมถึงเต็นท์สนามกันฝน ตัวช่วยที่จะช่วยให้คุณนอนดูดาว ใต้แสงจันทร์ ไปพร้อมกับอากาศที่หนาวเหน็บในปีนี้

 

Camping ในเต็นท์หรูหราจาก T-Evergreen ใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

Camping ในเต็นท์หรูหราจาก T-Evergreen ใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

หลายท่านอาจไม่สะดวกสบายใจกับการไปกางเต็นท์แคมป์ปิ้ง เพราะอาจเคยประสบพบเจอกับความลำบากและอุปสรรคหลากหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นทั้งในระหว่างการเตรียมตัวไปแคมป์ปิ้งที่ต้องเตรียมอุปกรณ์แคมปิ้งมากมาย รวมถึงความลำบากในขณะที่ออกไปแคมป์ปิ้งเอง ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากจะขอพาคุณมาสัมผัสกับบรรยากาศการแคมปิ้งท่ามกลางธรรมชาติที่เหนือกว่าทุกคำบรรยายด้วย Luxury Tent ของ T-Evergreen Adventure เพราะแค่เต็นท์สนามกันฝนธรรมดาทั่วไปในบางครั้งก็ไม่อาจตอบโจทย์ของการแคมป์ปิ้งสำหรับใครหลายคนได้ การซึมซับกับบรรยากาศของธรรมชาตินั้นเป็นเรื่องดีแต่คงจะดีกว่าหากได้คุณจะได้ใช้เวลาพักที่มีคุณค่าอยู่กับธรรมชาติใน Luxury Tent ของ T-Evergreen Adventure ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โดยการแคมป์ปิ้งในลักษณะนี้เป็นที่นิยมไปทั่วโลกทั้งยุโรปและเอเชีย หรือที่เรียกว่าการ Glamping นั่นเอง ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างคำว่า Glamorous ที่หมายถึงความหรูหรา สะดวกสบาย กับคำว่า Camping เมื่อรวมกันจึงกลายมาเป็นคำเรียกของการออกไปแคมป์ปิ้งที่หรูหราและสะดวกสบายนั่นเอง ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของเต็นท์โดมและเต็นท์กระโจมของ T-evergreen เป็นอย่างมาก เนื่องมาจากเต็นท์ที่มีขนาดใหญ่ทำให้บรรจุเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายของผู้พักอาศัยได้อย่างครบครัน แต่ไม่เพียงเท่านั้นยังทำมาจากวัสดุชั้นดีและมีโครงสร้างที่แข็งแรงทำให้ทนทานลมฝนและพายุ ทำให้ผู้ที่เข้าพักในเต็นท์ไม่ต้องหวั่นใจไม่ว่าจะไปเที่ยวพักแคมป์ปิ้งในหน้าไหน ๆ ก็ตาม อีกอย่างที่อดชื่นชมไม่ได้เลยคือ รูปลักษณ์ภายนอกของตัวเต็นท์ที่มีรูปร่างแปลกตา และเป็นสีมินิมอลขาวคลีน เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เพราะทุกมุมทั้งภายในและนอกตัวเต็นท์สามารถใช้เป็นมุมถ่ายรูปได้อย่างถูกอกถูกใจแน่นอน

 

ใครบ้างที่เหมาะสำหรับเต็นท์ Glamping Style by T-Evergreen Adventure

ใครบ้างที่เหมาะสำหรับเต็นท์ Glamping Style by T-Evergreen Adventure

ผู้ที่เหมาะสำหรับเต็นท์ของเรา คือ ผู้ที่อยากใช้เวลาเพื่อซึมซับกับธรรมชาติไปแบบ Glamping Style ไร้อุปสรรคและสะดวกสบายในทุกการแคมป์ปิ้ง ไม่ว่าจะเต็นท์เพื่อสร้างมุมพักผ่อนกับบรรยากาศสบาย ๆ รอบตัวบ้าน หรือผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจ โดยการทำธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท หรือด้านอื่น ๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ที่ดึงดูด จะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับที่พักของคุณได้อย่างแน่นอน อีกหนึ่งจุดขายที่ผู้เข้าพักจะได้รับ คือ การใกล้ชิดธรรมชาติแบบเหนือคำบรรยายแต่ก็ยังได้รับความสะดวกสบายที่ครบครัน จากการติดตั้งเครื่องมือ เครื่องใช้สำหรับอำนวยความสะดวกในเต็นท์ ในแง่ของผู้ลงทุนเองก็ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะสินค้าของเรามีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกบการก่อสร้างถาวรทั่วไป แถมการติดตั้งก็ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ทำให้การก่อสร้างเป็นไปอย่างรวดเร็วและเปิดใช้ที่พักได้เร็วขึ้น รับรองว่าคืนทุนให้คุณไวอย่างแน่นอน วัสดุที่ใช้ก็ทำมาอย่างแข็งแรงทนทานไม่ต้องกังวลเรื่องค่าบำรุงให้ยุ่งยาก

นอกเหนือจากนี้แล้วที่ T-Evergreen Adventure ยังมีจำหน่ายเต็นท์สนามกันฝน และอุปกรณ์แคมปิ้งอื่น ๆ เช่น ตะเกียง LED ฟลายชีท เตาแก๊สปิกนิค เก้าอี้แคมปิ้ง ถุงนอน และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้ออกไปแคมป์ปิ้งและสัมผัสบรรยากาศในหน้าหนาวนี้กันแบบเต็มปอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *